Tuesday, August 2, 2016

ทะลุถุงยางมาเกิด


ผู้เป็นแม่ สั่งสอนลูกสาวว่า ให้หาทางหลับนอนกับแฟนหนุ่มรูปหล่อ ลูกมหาเศรษฐีเสีย เพื่อที่เขาจะได้แต่งงานด้วย
"แล้วจะให้หนูพูดอย่างไรล่ะ คุณแม่"
ลูกสาวถาม
"เอาอย่างนี้นะ พอโดนเย็ดเสร็จแล้วลูกก็พูดขึ้นว่า เราจะตั้งชื่อลูกว่าอะไรดีหนอ แค่นั้นเขาก็จะขอแต่งงานกับลูกแน่ๆ เลย"
คืนนั้น หลังจากที่โดนเย็ดตามที่คิดแผนไว้ ลูกสาวก็ทำตามที่แม่ของนางบอก เธอเอ่ยปากออกมาตามที่ได้เตี้ยมไว้ 
"คุณขา เราจะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดีค่ะ?"
ผู้ชายซึ่งกำลังจะโยนถุงยางอนามัยทิ้ง รีบตอบทันทีว่า
"หากเขาหลุดออกมาจากไอ้นี่มาได้ล่ะก็นะ ให้เราเรียกเขาว่าจอมมายากลก็แล้วกัน"

No comments:

Post a Comment