Wednesday, August 10, 2016

ความเป็นชายโสด ไม่ใช่ว่าจะทำให้สามารถหาใครสักคนมาเติมเต็มได้ง่ายๆ


ใช่สิ เพราะผมหน้าตาไม่หล่อ แถมมีเงินเดือนพอใช้ไม่กี่หมื่นเอง ความน่าอภิรมณ์ที่สุดของคนยุควัยทำงานก็คงจะเป็นการนั่งกินเหล้าฟังเพลงชิวๆในช่วงเวลาค่ำคืนอย่างนี้ สายตาของผมมองดูนักดนตรีบรรเลงเพลงไปอย่างไม่วางตา แต่ท่วาก็กลับมาสายตาคู่หนึ่งจ้องมองมาที่ผมเช่นกัน มันเป็นสายตาของผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนั่งไขว่ห้างมองผม เธอยกแก้วขึ้นเพื่อเรียกผมให้ไปทำความรู้จัก ผมเห็นว่าเป็นโอกาสดีจึงเดินเข้าไปนั่งด้วยและพูดคุยกับเธอ เมื่อมองดูใกล้ๆก็รู้ว่าร่างของเธอสวยงามแพรวพราวมากๆ และก็รู้ด้วยเธอกำลังต้องการอะไร
เรารีบแอบพากันเข้าห้องน้ำชายที่ตอนนี้กำลังว่างเปล่า เราเข้าไปขลุกตัวอยู่ในห้องโถส้วมและบรรจงถอดผ้าชิ้นออกจากกัน เธอพยายามหันหลังเอนตัวเพื่อแอนบั้นท้ายมาให้ เป็นสัญญาณให้รู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ผมรีบถอดกางเกงควักท่อนลำของผมเสียบเข้าไปทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอร้องครางลั่นออกมาแปปหนึ่ง แต่โชคดีที่ไม่มีใครรู้ เราโยกขยับเป็นจังหวะเพื่อเพิ่มความเสียว ดูรู้เลยว่าข้างในของเธอมันร้อนระอุเหมือนจะละลายน้องชายของผมในพริบตา เธอพยายามขมิบบีบรัดแน่นจนผมเสียวไปหมด ส่วนเธอก็ได้แต่ปิดปากเอาไว้เพื่อไม่ให้คนอื่นได้ยิน ตอนนี้มีคนเข้ามาบ้างแล้ว ยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ผมขยับถี่รัวเร็วมากขึ้นกว่าปกติ จนในที่สุดผมก็เลือกที่จะแตกในตัวเธอ เธอหายใจถี่ด้วยความฟินและยิ้มให้ผมอย่างพอใจ ก่อนออกไปเธอให้เบอร์โทรผมอีกด้วย หวังว่าเราจะได้เจอกันอีก
และอาจจะเป็นที่ใดสักแห่งที่ตื่นเต้นยิ่งกว่านี้

No comments:

Post a Comment